VIP MEN

VIP MEN

TIN TỨC

Thời trang hàng hiệu từ Mỹ

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng lên, nhu cầu thể hiện bản thân cũng vì thế được chú trọng hơn rất nhiều. Một trong những yếu tố quan trọng được cả phái mày râu và phái đẹp chú trọng chính là làm đẹp cho bản thân bằng những bộ trời trang đẳng cấp.

 

Có thể nói ngoài kiểu dáng, chất liệu thì thương hiệu của một bộ đồ thời trang chính là điều mà đại đa số người yêu thời trang đặc biệt chú trọng bởi thương hiệu chính là yếu tố quan trọng cho người mặc sự tự tin là giúp họ khẳng định vị thế của mình.

 

 

Ngày nay, cùng với sự hội nhập và phát triển kinh tế, việc tìm mua những bộ đồ hàng hiệu cũng không còn là điều quá khó khăn cho mọi người, rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam.

 

Tuy nhiên đối với những người yêu thời trang và luôn muốn tìm tòi những cái mới thì dường như thị trường thời trang trong nước vẫn còn là 1 không gian nhỏ bé để họ có thể thỏasức chiêm ngưỡng và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Gần đây khi xu hướng mua sắm online có chiều hướng tăng mạnh cũng là lúc những tín đồ thờitrang tìm thấy 1 không gian mua sắm đồ thời trang đúng như mong muốn.

 

Vipmen.vn chính là 1 trong những lựa chọn thường xuyên của người ưa chuộng hàng hiệu hiện nay, đặc biệt là các thương hiệu đến từ Mỹ.

 

 

 

Anh Hồ Đắc Lộc, Trưởng phòng kinh doanh 1 công ty phân phối thực phẩm có 100% vốn nước ngoài, khách hàng thường xuyên của Vipmen cho biết: “ Tôi rất hài lòng với những sản phẩm mua được  từ Vipmen vì chất lượng và thương hiệu sản phẩm xứng đáng với đồngtiền bỏ ra. Trước đây khi mua hàng hiệu từ các cửa hàng nhỏ lẻ tôi đã gặp phải nhiều trường hợp giá hàng hiệu mà chất lượng thì… là hàng nhái từ Trung Quốc,Hồng Kông… lúc ấy tiền vừa mất mà “tật” lại mang vì sự cười chê là “cù lần” của bạn bè.

 

Cùng quan điểm này, ca sỹ Minh Thuận người đã gắn bó với thương hiệu Vipmen từ khi có mặt tại Việt Nam chia sẻ: “Là nghệ sỹ luôn xuất hiện trước công chúng nên việc chọn lựa cho mình 1 phong cách ăn mặc đẹp, hợp thời trang là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đến với Vipmen tôi được đáp ứng tất cả các yêu cầu trên”.

 

Anh Nguyễn Anh Tài - Quản lý thương hiệu Vipmen tại TP.HCM khẳng định với các thương hiệu đang cung cấp như: True Religion, Roar, Rock Revival, Christian Audigier, Xzavier, Diesel, Affliction, Konflict, Rock  and Republic,  Guess,  Lacoste, Tommy Hilfiger, Calvin Klein,… Vipmen không chỉ đem lại sự phong phú cho khách hàng lựa chọn về sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm mà yếu tố quan trọng nhất khiến nhiều người tìm mua đồ thời trang từ Mỹ là yếu tố độc, lạ và chính hãng.

 

Khách hàng có thể tham khảothêm thông tin tại:  www.vipmen.vn

NTK
facebook chat